Nhà cấp 4 nghỉ dưỡng ở ngoại thành

Nhà cấp 4 nghỉ dưỡng ở ngoại thành

Nhịp sống hối hả ngày nay của chúng ta cần một không gian để cân bằng, nhiều gia đình lựa chọn có căn nhà cấp 4 nghỉ dưỡng ở quê. Hãy cũng ngắm nhìn khu nghỉ dưỡng đơn sơ sau đây nhé.

nhà cấp 4 nghỉ dưỡng đơn sơ
khu nhà cấp 4 nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao

Nhà cấp 4 nghỉ dưỡng với các phân khu chức năng

Được xây dựng như 1 xóm nhỏ với tên gọi Làng Mít là tên mà Kiến trúc sư thiết kế đặt cho ngôi làng nhỏ này. Làng Mít là cái tên rất gần gũi và thân quen với người dân Việt Nam nó thể hiện cho sự gần gũi của kiến trúc nơi đây.

nhà cấp 4 nghỉ dưỡng đẹp
nhà cấp 4 nghỉ dưỡng ven hồ

Nhà nghỉ dưỡng được làm toàn bằng vật liệu đơn giản

Những vật liệu sử dụng là gạch đất và mái gianh rất gần gũi với thế hệ trước, nó gợi nhớ lại cho chúng ta những năm tháng khó khắn của đất nước nhưng lại chứa đựng đầy kỷ niệm đẹp.

nhà cấp 4 nghỉ dưỡng mái tranh
nhà cấp 4 nghỉ dưỡng mái tranh đơn sơ

Tuy nhìn bên ngoài đơn sơ là thế nhưng bên trong nội thất vẫn có đôi chút tiện nghi để đảm bảo cho người sử dụng không quá thiếu thốn

nhà cấp 4 nghỉ dưỡng ở quê

Những bức tường và phần trần vẫn sử dụng vật liệu bê tông cốt thép giữ cho công trình có độ bền cao, tuy nhiên không làm mất đi vẻ thôn quê và dân dã.

Không gian chung nghỉ dưỡng của các hộ trong làng

Không gian thiền là nơi để mọi người trong làng có thể tập trung gặp nhau và cùng nhau chia sẻ văn hóa thiền, nơi họp văn hóa làng.

không gian nhà cấp 4 nghỉ dưỡng
Không gian thiền

Cây trồng chủ đạo trong làng cũng là những cây mít lâu năm cho không gian cảnh quan mát mẻ, cộng hưởng với khu làng ở ven hồ nên điều hòa chính là không khí mát mẻ của hồ nước, luôn tạo cho con người cảm giác khoan khoái dễ chịu.

nhà nghỉ dưỡng
Góc ngôi nhà nghỉ dưỡng
nhà vườn nghỉ dưỡng

Quý bạn đọc cảm thấy thế nào với ngôi làm đậm chất đồng quê Việt Nam là nơi nghỉ dưỡng cũng như giao lưu văn hóa giữa các gia đình.

Mẫu nhà thôn quê đẹp đạt giải kiến trúc

Những lưu ý khi thiết kế vườn cây trên sân thượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button
Contact Me on Zalo